Căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang ngân hàng cho vay dân trí cao

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) dự án Saigon Manhattan Thừa hưởng vị trí thuận lợi ngay trung tâm khu đô thị Cô Giang, dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án căn hộ được mong đợi nhất năm 2018 tại phía trumg tâm Sài Gòn. Là một sản phẩm nhà ở lý tưởng, căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang mong muốn tạo nên một đời sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho một số cư dân tương lai của dự án căn hộ. khu căn hộ Saigon Manhattan ngân hàng cho vay


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Là khu đô thị của CDT Novaland đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh, dự án dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 1 với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang cũng rất đắc địa. căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Từ cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang được CDT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Đặc biệt, căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Châu Á hiện đại, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Châu Á hiện đại. Những căn hộ tại tòa cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song dự án Saigon Manhattan lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 7.2 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến