D1 Mension dự án căn hội vẻ đẹp sang trọng chuẩn mực mới

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Nằm bên sông Sài Gòn, khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland đang điểm sáng trong bức tranh thành thị của Sài Gòn. Sở hữu những tiềm năng tuyệt vời, Chung cư D1 Mension xứng tầm là một khu đô thì cao cấp cho giới thượng lưu. dự án căn hội D1 Mension vẻ đẹp sang trọng


D1 Mension

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. dư án căn hộ cao cấp D1 Mension là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Chung cư D1 Mension sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía trumg tâm Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CDT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Khu đô thị, đất nền swan park nhơn trạch đồng nai (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. đất nền swan park nhơn trạch đồng nai dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland. Và đối với những chủ nhân đẳng cấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua hệ thống an ninh chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý vị có những khoảng thời gian chất lượng bên người thân và gia đình trong chính căn đất nền swan park nhơn trạch đồng nai của mình…

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại Chung cư D1 Mension được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Các khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Cầu Kho đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Hiện tại giá bán trung bình của khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland dự kiến sẽ từ 4000$/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 1. Các căn hộ tại đất nền swan park nhơn trạch đồng nai dự kiến sẽ có mức giá từ 4000$/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland mang lại. Với khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland diện tích 57m2 giá bán 7 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến