Dự án cao cấp Dragon Riverside City tiện ích tối đa đẹp hài hòa

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Chung cư Dragon Riverside City là đứa con cưng của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na. Về tổng thể, dự án nhà ở được đánh giá là một viên ngọc sáng trên thị trường BĐS Saigon và nhận được sự săn đón của rất nhiều KH. Tổng quan Chung cư Dragon Riverside City được quy hoạch ra sao, dự án nhà ở mang những điểm nổi trội nào, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu trong bài viết ngay bên dưới đây. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City tiện ích tối đa


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na xây dựng dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. dự án cao cấp Dragon Riverside City nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường Thuyết mạch và rộng rãi Tọa lạc ngay trung tâm Quận 5 mặt tiền Võ Văn Kiệt. Là những con đường Thuyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river, CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Chung cư Dragon Riverside City có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 50m2 – 133m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Chỉ chiếm 39.77% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, dự án cao cấp Dragon Riverside City dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 70tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án cao cấp Dragon Riverside City cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2019 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến