Dự án cao cấp Summer Residences quận 4 tầm nhìn mở rộng biểu tượng mới

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Summer Residences Capitaland - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà làm cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình khó khăn khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến không gian sống của khu vực phải phù hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án bất động sản có thể đáp ứng được yêu cầu này nhưng đối với chung cư cao cấp summer residences là một ngoại lệ. dự án chung cư Summer Residences tầm nhìn mở rộng


Summer Residences

chung cư cao cấp summer residences thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm Thuyết của CĐT uy tín và tiềm lực, chung cư cao cấp summer residences Tôn Thất Thuyết có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP.HCM, hơn nữa dự án cao cấp Summer Residences quận 4 được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP.HCM. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Từ vị trí Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Tại dự án cao cấp Summer Residences quận 4, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, chung cư cao cấp summer residences được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, dự án cao cấp Summer Residences quận 4 còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án cao cấp Summer Residences quận 4 còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án cao cấp Summer Residences quận 4 sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ dự án cao cấp Summer Residences quận 4 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến