Grand Central dự án chung cư sang trọng ấm cúng chất lượng cao

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng hàng đầu về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Hồng Hà đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, quý khách bình chọn. Tiếp nối thành công trên Hồng Hà cho mở bán dự án nằm ở mặt đường đường ngay trung tâm Quận 3 mang tên Grand Central. dự án chung cư Grand Central sang trọng ấm cúng


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 3

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, căn hộ Grand Central Hồng Hà là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. căn hộ palm garden Keppel Land còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP. Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Hồng Hà luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Hồng Hà như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, căn hộ Grand Central Hồng Hà là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 4.2 tỷ /căn 1PN, 85 triệu/m2 nhưng tại dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BDS. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến