Khu dự án Park Vista nơi đem tới nhiều trải nghiệm thú vị

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Sở hữu vị trí chiến lược tại đường Nguyễn Hữu Thọ, giữa trung tâm kinh tế chính trị mới của TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 9.171 m2, Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho được coi như một nước cờ chiến lược của Đông Mê Kông tại TP. Hồ Chí Minh, tạo nên vành đai cao cấp đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn nhà ở của mọi khách hàng. dự án căn hội Park Vista thiết bị nhập khẩu


Park Vista
Tìm hiểu về bảng giá căn hộ chung cư huyện nhà bè giá rẻ. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

dự án chung cư Park Vista nhà bè được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Đông Mê Kông làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Huyện Nhà Bè, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Đông Mê Kông trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Việc lưu thông về các quận như quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại báo giá cho thuê căn hộ chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 . Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Tại báo giá cho thuê căn hộ chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Những nội thất, vật dụng trong dự án chung cư Park Vista nhà bè đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Các căn hộ trong khu dự án Park Vista này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Theo bật mí của chủ đầu tư Park Vista, khu dự án Park Vista sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu dự án Park Vista. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về khu dự án Park Vista sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin khu dự án Park Vista và tham quan căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến