Lý do nên chọn dự án căn hộ De La Sol để đầu tư

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Bạn có biết, Can ho De La Sol Ton That Thuyet là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí chiến lược, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần lớn trên địa bàn dân cư Quận 4 – đó là người có lương bổng trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người chú ý, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 3000$/m2. bởi vậy, chỉ cần có trong tay 3 tỷ /căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dự án căn hội De La Sol tiện ích tối ưu


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dự án căn hộ chung cư De La Sol nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phường 18. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Tôn Thất Thuyết là một lợi thế cho dự án. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, dự án cao cấp De La Sol được CDT Capitaland khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà dự án cao cấp De La Sol sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích dự án cao cấp De La Sol đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Tại đây các quý cư dân của dự án dự án cao cấp De La Sol có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Can ho De La Sol Ton That Thuyet sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 4, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ dự án căn hộ chung cư De La Sol đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Can ho De La Sol Ton That Thuyet còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Bên trong các dự án căn hộ chung cư De La Sol là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế dự án căn hộ chung cư De La Sol sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án căn hộ De La Sol nói riêng và toàn thể khu đô thị dự án căn hộ chung cư De La Sol sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Chính sách dự án căn hộ De La Sol chính là một phần không thể thiếu của dự án. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84)913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến