Khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú phòng ốc thông thoáng sinh nhiều lợi

Không chỉ sở hữu một vị trí đẹp đắc địa, một CDT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… hàng đầu và giàu kinh nghiệm, khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú còn có những chính sách bán hàng vô cùng hot, hấp dẫn các khách hàng thượng lưu. Với những ưu điểm nổi trội như hiện nay, chắc chắn dự án sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của thành phố sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. căn hộ Masteri An Phú phòng ốc thông thoáng


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Địa Chỉ Masteri An Phú
bán Căn hộ Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa ngay 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Đông, TP.HCM. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. du an Masteri An Phu quan 2 đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí du an Masteri An Phu quan 2 là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
bán Căn hộ Masteri An Phú được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, du an Masteri An Phu quan 2 được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.
Những chung cư giá rẻ tại Masteri An Phú Quận 2 được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Mang lối thiết kế kiến trúc Úc hiện đại, năng động cùng phong cách mở, bán Căn hộ Masteri An Phú sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,965 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Masteri An Phú Quận 2 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến