Khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh – địa điểm an cư tuyệt vời

Có nên đầu tư bán lại Sunwah Pearl Bình Thạnh ? Sau thời gian triển khai thành công dự án căn hộ khác của CDT, Tập đoàn Sunwah Group tiếp tục chuẩn bị cho sự ra mắt siêu phẩm căn hộ mới – Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh . căn hộ cao cấp Sunwah Pearl diện tích vừa phải


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: Căn hộ Sunwah Pearl trẻ trung sinh động không gian xanh tiện ích đi kèm
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được ví như ” trái tim của khu dân cư Sunwah Pearl, Bình Thạnh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Sunwah Pearl for rent đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí Sunwah Pearl for rent là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , CDT còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân Sunwah Pearl for rent.
Sunwah Pearl Bình Thạnh là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Được CDT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Dự kiến, giá bán Sunwah Pearl Bình Thạnh không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Sunwah Pearl, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh chưa được CDT công bố chính thức. Từ những lợi thế trước mắt mà khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến