Khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh hoàn toàn khác biệt đầu tư lớn

Khu đô thị can ho Vinhomes Central Park đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tại thị trường BĐS TPHCM. can ho Vinhomes Central Park được phát triển bởi Cty liên doanh giữa những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới là VinGroup hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống vượt trội hoàn toàn khác biệt, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, hướng đến cuộc sống tương lai. căn hộ Vinhomes Central Park hoàn toàn khác biệt


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: dia chi vinhomes central park
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. can ho Vinhomes Central Park được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Ngoài ra, Cho thuê căn hộ Vinhomes còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 4, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh
Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Tại Cho thuê căn hộ Vinhomes , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
can ho Vinhomes Central Park đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Cho thuê Vinhomes được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Khi sống tại Cho thuê căn hộ Vinhomes , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Châu Âu hiện đại thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song can ho Vinhomes Central Park lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Đặc biệt, Cho thuê căn hộ Vinhomes còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà chủ đầu tư mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến