Khu dự án City Garden Bình Thạnh không gian sống khác biệt

Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? City Garden Bình Thạnh tại Bình Thạnh TPHCM  là dự án sẽ mang đến quý khách một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. khu căn hộ City Garden gió mát tự nhiên


City Garden
Tìm hiểu thêm khu dự án City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Có thể nói, vị trí mà Cho thuê City Garden đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Ngô Tất Tố, gần UBND Bình Thạnh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, City Garden Bình Thạnh tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam rất đông đảo.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, Cho thue can ho City Garden sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế City Garden Bình Thạnh theo phong cách Úc hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Cho thuê City Garden được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 45m2 - 187m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Cho thuê City Garden thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu dự án City Garden Bình Thạnh đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
khu dự án City Garden Bình Thạnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại khu dự án City Garden Bình Thạnh, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu dự án City Garden Bình Thạnh là dự án chung cư cao cấp mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Bình Thạnh. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, công ty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Bộ phận hỗ trợ quý khách 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến