New City căn hộ quần thể hiện đại view trải rộng

Bán New City là một siêu dự án khu đô thị đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: căn hộ cao cấp; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại TPHCM, với vị trí “kim cương”, mang đến những lợi thế tuyệt vời về giao thông và môi trường sống lý tưởng. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong Can ho New City Thu Thiem được tạo nên để mang đến cuộc sống vượt trội, tiên phong trong tương lai. căn hộ New City quần thể hiện đại


New City
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt: New City cảnh quan chuyên nghiệp khu bậc nhất giao thông thuận lợi
Không chỉ cư dân Can ho New City Thu Thiem mà CDT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án New City sẽ mang tới những gì cho cư dân và CDT. Địa thế của Bán New City vì thế tọa lạc mặt giáp Mai Chí Thọ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. du an New City nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân du an New City có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Bán New City thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. căn hộ tại Can ho New City Thu Thiem được thiết kế với diện tích đa dạng từ 45m2 – 300m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Với mức giá dự kiến từ 45 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Bán New City được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp du an New City, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CDT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 27.393m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. khu căn hộ chung cư New City Thuận Việt cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến