Dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ - căn hộ hạng sang ngay trung tâm Quận Bình Thạnh

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Dù Bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì Bán Wilton chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn Bán Wilton là lựa chọn đúng và tối ưu khi đem so sánh với các chung cư giá rẻ khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường dự án chung cư Wilton Tower view sông tuyệt đẹp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Điện Biên Phủ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Wilton Tower Quận Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho cho thue Chung cu Wilton trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Bán Wilton đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Khu Wilton Tower cho thue nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận Bình Thạnh với rất nhiều những căn hộ chung cư giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Wilton Tower cho thue là dự án chung cư giá rẻ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Bởi thế mà CĐT dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Điều đặc biệt là dự án có đầy đủ công năng, tiện tích như một dự án cao cấp, bao gồm: trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí và trung tâm thể dục thể thao…

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. cho thue Chung cu Wilton tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Bán Wilton và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Bán Wilton , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến