Gem Riverside khu căn hộ không gian xanh lớn ngay trung tâm

Tọa lạc tại vị trí đắc địa đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Gem Riverside Đất Xanh hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 67.142 m2. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những Gem Riverside Quận 2 dù mới chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. khu căn hộ Gem Riverside không gian xanh lớn


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại Gem Riverside Quận 2: mat bang gem riverside
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2, Chung cu Gem Riverside quan 2 hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CDT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Gem Riverside Đất Xanh được phát triển với quy mô hơn Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, tại địa bàn Phường An Phú, Quận 2, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

du an Gem Riverside gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Bên cạnh lợi thế về dịch vụ tiện ích và hạ tầng đồng bộ, dự án du an Gem Riverside còn khác biệt nhờ lợi thế mật độ cư dân thấp hơn hẳn so với khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi mà xu hướng sống xanh, cân bằng và sinh thái đang trở thành mong muốn của hầu hết cư dân đô thị, tiêu chí mật độ cư dân nhất thiết phải đảm bảo, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân như Gem Riverside Quận 2.

Thiết kế Gem Riverside Đất Xanh có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Châu Âu và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 49m2 - 95m2 và đây chính là điểm mạnh của Gem Riverside Đất Xanh , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 38 triệu/m2. Là khoảng 1,8 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán du an Gem Riverside phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Với mỗi dự án đều được công ty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với Gem Riverside Quận 2 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua Gem Riverside Quận 2.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến