Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 đáp ứng mọi yêu cầu của một căn hộ ven sông

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Vinhomes Golden River Ba Son là sản phẩm nhà ở cao cấp và  tiềm năng đầu tư hấp dẫn của CDT VinGroup. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River tầm vóc quốc tế


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1: cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river
Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được CDT VinGroup hóa giải tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực quận 1 và trong đó Vinhomes Golden River Ba Son tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay quận 1 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Những tiện ích nội khu tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của thue Vinhomes Golden River được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và thue Vinhomes Golden River sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… thue Vinhomes Golden River có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Vinhomes Golden River Ba Son cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 96 m2 - 135m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại quận 1, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Tại các khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị vinhomes Golden River và trung tâm thành phố.

Vinhomes Golden River Ba Son có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Sự ra đời của thue Vinhomes Golden River cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến