Gem Riverside dư án căn hộ chung cư mức giá hợp lý kênh đầu tư

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) ban chung cư Gem Riverside tiên tiến và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang lại cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Gem Riverside sẽ có thời cơ được tận hưởng những giá trị sống lý tưởng nhất từ môi trường sống xanh, trong lành mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside mức giá hợp lý


Gem Riverside

Sở hữu căn hộ Gem Riverside Dat Xanh cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, Gem Riverside Dat Xanh chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây của trục giai thông huyết mạch vành đai. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đất Xanh Group đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu dự án Gem Riverside Quận 2.

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Gem Riverside Dat Xanh đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu Âu, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, CĐT Đất Xanh Group còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Thiết kế của ban chung cư Gem Riverside mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu đã tạo cho ban chung cư Gem Riverside có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa dự án căn hộ Gem Riverside sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 38 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án căn hộ Gem Riverside cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 38 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu dự án Gem Riverside Quận 2 làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến