Căn hộ Ascent Plaza thuận tiện vui chơi

Khu dự án Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation ấm cúng thoải mái thoải mái nhất vị trí sát sông.

Ascent Plaza Tiến Phát ấm cúng thoải mái nhiều lợi nhuận phù hợp khách hàng. Căn hộ chung cư khu mảng xanh lớn, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation kiến trúc tiêu biểu. Căn hộ cao cấp Ascent Plaza công bố chính thức, địa chỉ tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh thoải mái nhất. Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, Ascent Plaza mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở. Khu chung cư Ascent Plaza hồ bơi trẻ em, thuộc huyện Bình Thạnh vị trí sát sông. Căn hộ của bạn tại Ascent Plaza sẽ luôn tận hưởng được những làn gió mát từ sông Sài Gòn khi các hướng Bắc và Đông, Đông Nam được bao phủ hoàn toàn bởi sông Sài Gòn.

Ascent Plaza
Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com phù hợp khách hàng. tiến phát Corporation khu mảng xanh lớn. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến. Ascent Plaza toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Bình Thạnh.
Ascent Plaza Tiến Phát kiến trúc tiêu biểu. Tiện ích ngoại khu: Tại Ascent Plaza, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, bạn còn tha hồ được trải nghiệm những giá trị tiện ích cực lớn tại căn hộ Ascent Plaza.
công bố chính thức. Với thiết kế căn hộ Ascent Plaza nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ. Căn hộ Ascent Plaza được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn.
căn hộ chung cư Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tiến phát Corporation hồ bơi trẻ em. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)906765092
https://commonsensemn.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến