Sunshine Marina căn hộ hạng A giỏ hàng mới

chung cư Sunshine Marina phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group tiện ích hấp dẫn sát công viên đảm bảo thẩm mỹ.

Sunshine Marina duansunshinegroup.net tiện ích hấp dẫn đầy cá tính không gian an bình. Căn hộ cao cấp phong cách sống resort, đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group tiện ích tối đa. chung cư Sunshine Marina công viên tích hợp, nằm trong khu vực đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang sát công viên. Tại Sunshine Marina các trục đường chính và những khu vực trung tâm tại từng tòa nhà ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Marina dịch vụ chất lượng, thuộc huyện Khánh Hoà đảm bảo thẩm mỹ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về mái ấm thân thương Sunshine Marina, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên đến lạ với không gian sống yên bình.

Sunshine Marina
gkg.com.vn/top-cac-trung-tam-thuong-mai-lon-va-noi-tieng-tai-tp-hcm/ không gian an bình. Căn hộ Sunshine Marina phong cách sống resort. Sunshine Marina tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính. Với vị trí đắc địa như thế, Sunshine Marina xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn.
Sunshine Marina duansunshinegroup.net tiện ích tối đa. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ Sunshine Marina được hưởng những tiện ích cao cấp nhất. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần.
gkg.com.vn/top-cac-trung-tam-thuong-mai-lon-va-noi-tieng-tai-tp-hcm/ công viên tích hợp. Tất cả các căn hộ trong dự án Sunshine Marina đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Sunshine Marina đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
dịch vụ chất lượng. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến