Grand Center Sở hữu tính thanh khoản cao

Tại sao Chung Cư Grand Center Bình Định Chung cư cao cấp khu vực Quy Nhơn lại được giới chuyên môn phân tích cao?


Grand Center

Grand Center dự án chung cư xanh trong lành

Để cung cấp sự kỳ vọng về 1 dự án chung cư mang phong cách Pháp. Chủ đầu tư cho ra đời loại hình Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center. Nằm ở địa điểm ở mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Quy Nhơn. Hứa hẹn sẽ tô điểm vẻ quý phái của Quy Nhơn. Nằm ngay cạnh công viên vườn thú, khách sạn, trung tâm thương mại… Với sự lưu thông tiện lợi với các trục đường giao thông lớn như Nguyễn Tất Thành, Đống Đa… Các cư dân tương lai của Grand Center có thể tiện lợi lưu thông đến các địa điểm trong thành phố.


Bên cạnh đó, Chung Cư Grand Center Bình Định còn sở hữu hệ thống các tiện ích đặc biệt. Như thự viện, khu ẩm thực, sân tập golf, hồ bơi. Sân tennis theo chuẩn quốc tế, công viên bốn mùa, phòng tập thể dục đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đem tới những trải nghiệm thú vị nhất về đời sống cho quý khách hàng thân thiết của mình. Tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center với khuôn viên cây xanh rộng lớn. Cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng 1 bầu không khí xanh mát, điêu hòa khí hậu. Ngăn cản khỏi bụi, đón luồng gió mát từ công viên điều hòa rộng 14ha ngay gần đó, là sân chơi cho các em nhỏ để phát triên kỹ năng sống ….


Grand Center có thiết kế tinh tế


Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Đảm bảo thông gió và ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ dự án chung cư với chuỗi tiện ích trên cao như hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực, đài vọng cảnh, công viên nước mini, khu nghỉ ngơi thư giãn. Đều được bao phủ bởi hệ thống cây xanh 4 mùa. dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center trông đợi sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn bè và gia đình. Ban công khu vệ sinh Grand Center: Khu ban công do đặc biệt chỉ chống thấm thoát nước mặt bên cạnh. Giải pháp thích hợp là quét hai lớp sơn chống thấm nước dạng lỏng (có gốc Bitum). Chống nước ban công mặt ngoại trừ .


Nói đến Grand Center là nói đến an toàn và chất lượng tuyệt đối. Bởi dự án chung cư này đã hạn chế đến mức tối đa những vấn đề bất cập mà nhiều chung cư khác đang gặp phải. Hệ thống thang máy hiện đại nhập khẩu từ Đức. Được bố trí thông minh và điều khiển bởi hệ điều hành mới nhất. Có cảm biến tầng đông người đang có nhu cầu sử dụng và cảm biến lượng người. cùng với đó, CĐT Grand Center còn cam đoan với người mua nhà về dịch vụ chất lượng Sau thời điểm bàn giao căn hộ.Điều mà chưa có 1 CĐT nào dám thực hiện. Như vậy, qua tin tức nghiên cứu kỹ có thể thấu Grand Center có vị trí hoàn hảo cùng với giá bán căn hộ hấp dẫn từ CĐT là 1 trong những dự án chung cư được nhiều sự lựa chọn, đợt công bố đầu tiên các căn hộ của Grand Center còn gặp tình trạng cháy hàng vì quá nhiều quý khách hàng chọn mua. Có nhiều lý do khiến các nhà đầu tư chú ý đến Grand Center. Một trong số đó là việc để tìm được 1 dự án chung cư cao cấp và cao cấp như Grand Center thì không phải dễ dàng. cùng với đó, những cơ hội lúc đầu tư vào dự án chung cư cũng rất là hấp dẫn.



Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến