Vinhomes Golden River căn hộ phù hợp tài chính trải rộng view

(https://mirandoelinfinito09.blogspot.com) Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 là một dự án chung cư vượt bậc của VinGroup tại Việt Nam, đây là tập đoàn BDS uy tín danh tiếng châu Á, tại Việt Nam VinGroup là một trong những đơn vị tiên phong có những dự án thành công, chất lượng nổi trội, phong cách sống khác biệt và có chỗ đứng trong phân khúc. căn hộ Vinhomes Golden River phù hợp tài chính


Vinhomes Golden River

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, thue Vinhomes Golden River hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. quận 1 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Từ đây, cư dân tương lai tại căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho thue Vinhomes Golden River không gian trong lành nhất. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của quận 1 cũng như TP. Hồ Chí Minh, Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. thue Vinhomes Golden River được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 44m2 - 135m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 45tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến