Hưng Phát Silver Star căn hộ cao cấp kiểu dáng sang trọng thiết kế đẹp

bán căn hộ Hưng Phát Silver Star - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình khó khăn khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn đề nghị đến không gian sống của khu vực phải thích hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án căn hộ có thể cung ứng được đề nghị này nhưng đối với căn hộ orchid park phú xuân nhà bè là một ngoại lệ. căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star kiểu dáng sang trọng


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm quy hoach nha be nam 2020

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Nguyễn Hữu Thọ đang trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT lớn như Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. căn hộ orchid park phú xuân nhà bè chính là cái tên ấn tượng mà CĐT Vinhomes “đóng cọc” tại miền đất hứa này. Tọa lạc tại Nguyễn Hữu Thọ, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, huyện nhà bè… Ngoài ra, vị trí của dự án chung cư Hưng Phát Silver Star cũng rất đắc địa. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CĐT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh.

bán căn hộ Hưng Phát Silver Star là một tổ hợp dự án bao gồm gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5., Căn hộ chung cư và trung tâm thương mại, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 62 – 102 m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của bán căn hộ Hưng Phát Silver Star là từ: 25 triệu/m2, hiện nay giá bán căn hộ Hưng Phát Silver Star rẻ hơn một số dự án xung quanh the park residence, park vista, Anh Tuấn Garden, Orchid Park, chung cư Vạn Phát Hưng Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.890 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu á hiện đại, được ngân hàng Bidv, Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

dự án chung cư Hưng Phát Silver Star là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Phòng kinh doanh và CSKH 0906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến